หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Đi tìm huyền thoại "Găng Tay Vô Cực" trong Game Fortnite

Theo một thỏa thuận vừa lòng tác giữa nhà nâng cấp trò chơi Fortnite cùng những nhà làm phim The Avengers, anh hùng "Mad Titan Thanos" với chiếc găng Vô Cực bá đạo của chúng đã đc trả vào trong một bản cập nhật của trò chơi.

Từng mơ ước một lần đc đổi thân thành Thanos và “đồ sát” hầu hết và áp lực Vô Cực? đấy là thời cơ không hề tuyệt hơn giành cho game thủ.

Dưới đây là những Khả năng “xương máu” nhất để có khả năng dễ ợt cài stress Vô Cực trong vòng Fortnite. Hãy và chúng tôi nghiên cứu với rèn luyện nhé.

Nên nhớ là một khi chúng ta đã hiểu thì 99 bạn khác trong vòng round đấu cũng đều có thể biết rõ. chính vì như thế việc có chiếm được găng Vô Cực hay không dù sao vẫn hoàn toàn phụ thuộc vào tài năng của bạn, đúng không nào!
Căng thẳng vô cực rơi xuống từ trên trời, trong vòng một thiên hướng thạch “ngoài trái đất”
Căng thẳng vô cực rơi xuống từ trên trời, trong vòng một thiên hướng thạch “ngoài trái đất”
Găng tay Thanos thường ra mặt ở đoạn nào bên trên maps Fortnite?

Về định hướng, bao tay vô cực của Thanos rồi sẽ rơi xuống maps theo một thiên hướng thạch. chính vì vậy vị trí nó ra mặt rồi sẽ cần là bất kỳ.

Dù vậy, theo Trải Nghiệm của các game thủ bên trên toàn cầu, sản phẩm này rồi sẽ luôn rơi xuống khu vực nằm phía bên trong vòng bo rút cuộc của cuộc chiến.

Chính vì như thế nếu cài những phẩm vật như Sugar Crash, Wings of Valor, chúng ta có thể dễ dàng tiếp cận khoanh vùng "khả nghi" để kiếm tìm. tất nhiên là "trâu chậm uống nước đục", không có gì bảo vệ gamer là gamer trước tiên tìm bắt gặp. chính vì thế hãy chóng vánh chân nhé.

Bít tất tay Thanos rồi sẽ rơi xuống từ thời điểm nào?

Theo ghi nhận, thiên hướng thạch chứa ức chế Thanos thường rơi xuống bản đồ trò chơi ở vào thời điểm sau khi cuộc chiến trôi qua đc 2 phút. chính vì như vậy hãy để ý mốc phút giây này với cần cù để ý bầu trời nhé.

Thực chất nguyên tố may rủi cũng góp nhiều vào việc người chơi có chiếm lĩnh được nó hay là không. màu đỏ lộc may thì bao tay Thanos sẽ rơi ngay gần cạnh bạn, chạy vài bước đi là tới. Rủi thì nó rồi sẽ rơi phương pháp xa cả cây số.

Lúc này bạn sẽ buộc phải tự...đấu tranh tâm lý để ra quyết định. Rời khỏi chỗ đứng của chính bản thân mình để săn bắn găng là các bạn sẽ phải nhìn thấy cùng nguy cơ tiềm ẩn bị đối phương đè bẹp, Ngoài ra chưa chắc tới địa điểm nó đã còn ở đó.
Phải cảnh giác, luôn luôn có rất nhiều người chiến khác đang và mục đích săn áp lực Vô Cực giống game thủ
Phải cảnh giác, luôn luôn có rất nhiều người chiến khác đang và mục đích săn áp lực Vô Cực giống game thủ
Xác định rõ đối tượng trước mắt và đối tượng tối thượng

Nói như thế là chính vì, đồng ý rằng mục tiêu "tối thượng" của mình là giành được chiếc ức chế, tuy thế mục đích "trước mắt" là nên nhớ hơn, nếu bạn muốn có thời cơ triển khai mục tiêu tối thượng. Đó đó là 2 mục tiêu: tồn tại cùng tiêu diệt những đối thủ.

Tồn tại là điều tất nhiên dễ biết rõ. Như nói ở trên, việc vội vã di chuyển tới vị trí thiên hướng thạch rơi vô tình có khả năng khiến cho người chơi biến thành mục tiêu cho các kẻ đứng ngoài cuộc đấu dù vậy tận dụng cơ hội để "săn mạng".

Ngoài ra, nên ghi nhớ không chỉ có thế là sự bạn phải để ý được những đối thủ cũng đang có mục tiêu như mình cùng search hình thức phòng ngừa, đè bẹp họ bằng mọi giá.

Không những phòng bằng súng đạn, đừng quên rằng bạn cũng có thể cần đến công cụ thiết kế nhé. có những khi một trong những vật cản của bản thân đưa ra hình như khiến cho kẻ địch mất giây phút tồn tại và bỏ lỡ cơ hội “tranh găng” đó.
Hóa thân thành Thanos là một cảm xúc thách thức quên
Hóa thân thành Thanos là một cảm xúc thách thức quên
Chiếm lĩnh được găng tay, trở thành Thanos...rồi sao?

Sau khoản thời gian đã sở hữu được bức xúc vô cực, các bạn sẽ hình như biến thành Thanos "đẹp trai" không thua kém gì trong phim. bây giờ dĩ nhiên người chơi không thể là một trong kẻ phàm, máu tăng lên lên 700 còn giáp siêu dày tới 300. không chỉ vậy, không hổ danh một vị thần tàn phá, Thanos còn có khả năng tự hồi giáp cho chính bản thân sau mỗi lần tiêu diệt một kẻ thù khác.

Nhưng nói đi thì cũng cần phải nói theo, việc "hóa thần" cũng sẽ kéo theo nhiều không may cho mình. trước tiên, để cân bằng với sức mạnh quá khủng của Thanos, Game tước đi của bản thân bản lĩnh hồi máu nhờ vật phẩm. tiếp sau nữa, nhớ là là gamer vừa đoạt đc thứ mà phần đông tất cả game thủ đều thèm muốn. vì thế bỗng chốc bạn bị trở thành kẻ "đại gian ác" mà người nào cũng ghét.

Không chỉ là bị săn đón khắp bản đồ, ngay tại thời điểm hóa thành Thanos, gamer còn tồn tại nguy cơ bị...tiêu diệt ngay bởi bản lĩnh cao là sẽ sở hữu hàng chục mũi súng khác đang chĩa vào game thủ lúc đó.

Trên đó là những Kinh nghiệm bạn nên biết về việc đào bới tìm kiếm bức xúc vô cực cùng hóa Thanos trong Fortnite. hi vọng nó để giúp đỡ ích cho bạn!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น